Chính sách vận chuyển

Rèm Phú Gia có qui trình giao hàng với chính sách tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng trong nước và ngoài nước. Khách hàng sau khi chốt đơn hàng, bộ phận kinh doanh sẽ tiến hành việc xác nhận trong thời gian sớm nhất bằng Email/Gọi điện. Mỗi đơn hàng được quản lý bằng mã đơn hàng tránh việc giao nhầm hàng, hàng trước khi giao đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra đóng gói cẩn thận để tránh tình trạng hư/vỡ hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ mỹ quan của sản phẩm, để khách hàng hoàn toàn an tâm khi đặt hàng online tại Rèm Phú Gia.

Quyền lợi của khách hàng

Khi mua sản phẩm tại Rèm Phú Gia, quý khách hàng được hoàn toàn miễn phí vận chuyển (Freeship): miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, ngoại thành và các tỉnh thì miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 5 triệu, giao sản phẩm đến tận nơi theo địa chỉ khách hàng cung cấp và được nhân viên giao hàng (Shipper) gọi điện xác nhận trước khi giao hàng.

Khi nhận hàng, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, Quý khách hàng được phép mở sản phẩm để kiểm tra ngoại quan xem sản phẩm có đúng như mô tả hay không, ngoại quan có đẹp và làm hài lòng khách hàng hay không. Nếu không hài lòng về sản phẩm về mặt ngoại quan/lỗi kỹ thuật/lỗi do quá trình vận chuyển/giao sai hàng, quý khách hoàn toàn có thể không nhận/từ chối sản phẩm và không thanh toán tiền (nếu đã thanh toán sẽ được hoàn trả 100% tiền đã thanh toán mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào khác).

Thời gian giao hàng

Khi quý khách hoàn tất quá trình đặt hàng, Rèm Phú Gia sẽ vận chuyển hàng theo thời gian đã thỏa thuận. Thời gian giao hàng hàng thường mất ít nhất từ 2 đến 7 ngày làm việc (không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Rèm Phú Gia nhận được thanh toán của quý khách. Xin lưu ý rằng Rèm Phú Gia bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các lý do đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi điện trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Quy định trả hàng

Rèm Phú Gia hỗ trợ khách hàng hoàn trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng. Để tìm hiểu chi tiết quy định trả hàng của Rèm Phú Gia, xin quý khách xem ở mục CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM.

TRÂN TRỌNG!

Hỗ trợ 24/7

Hotline: 0986 731 165

Cam kết

100% chuẩn xuất xứ

Tư vấn khảo sát

Miễn phí tại công trình

Bảo hành siêu tốc

Trong vòng 48h