Rèm Phú Gia luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm đều 100% chính hãng, không có lỗi. Đảm bảo các sản phẩm khách hàng nhận được hoàn toàn mới không bị hư hỏng, giống 100% hình ảnh trên Website cũng như FanPage. Tuy nhiên vì một lý do nào đó khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ THEO CHÍNH SÁCH
- Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng Rèm Phú Gia hoặc Bưu Điện hay đơn vị giao nhận sản phẩm.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có).
- Thời gian hoàn trả không quá 07 ngày tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân và 15 ngày đối với sản phẩm hoàn trả do lỗi sản phẩm, đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.
- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.
- Rèm Phú Gia có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.
- Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của Rèm Phú Gia.
- Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.
- Khi muốn đổi/trả trực tiếp tại Showroom, khách hàng vui lòng liên hệ trước qua số Hotline: 0986 731 165 và mang sản phẩm muốn đổi trả đến cửa hàng theo địa chỉ được cung cấp.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ THEO CHÍNH SÁCH
Hoàn trả sau thời hạn
Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 15 ngày sẽ không được chấp nhận, chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá.
Không đổi sản phẩm
Mỗi chiến dịch, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm với mức giá ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng trong thời gian diễn ra chiến dịch. Mỗi sản phẩm và thương hiệu chúng tôi mở chỉ trong một thời gian ngắn. Như vậy, chúng tôi không thể tiến hành đổi sản phẩm. Trong trường hợp bạn không hài lòng với món hàng, bạn có thể hoàn trả sản phẩm để nhận lại số tiền mà bạn đã thanh toán để mua sản phẩm sau 01 ngày sau khi nhận sản phẩm
Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi
Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Rèm Phú Gia, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 0986 731 165 để được hỗ trợ tốt nhất.
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA RÈM PHÚ GIA!