Bảo hành không thu phí
- Sản phẩm bị móp méo, biến dạng, hỏng hóc do quá trình vận chuyển hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn lưu giữ hóa đơn mua hàng. Hóa đơn phải có đầy đủ tên sản phẩm, giá cả, ngày tháng, chữ ký của nhân viên bán hàng.
- Sản phẩm chưa được sử dụng trong thờ cúng, trưng bày, không bị bong tróc, bụi bẩn bám chặt.
Bảo hành có thu phí
- Khách hàng muốn thay đổi kích thước, mẫu mã sản phẩm, khi đổi sang sản phẩm khác, khách hàng vui lòng bù tiền chênh lệch đối với sản phẩm có giá trị cao hơn.
Những trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với ban đầu do lỗi của người sử dụng: rơi vỡ, sửa chữa, bảo quản không đúng cách.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có, mất phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
- Nếu có nhu cầu trả hàng, Rèm Phú Gia xin phép không áp dụng chính sách trả sản phẩm.
- Mọi thắc mắc và đóng góp về chính sách bảo hành, Quý khách hàng vui lòng gọi tới hotline 0986 731 165 để được hỗ trợ.
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA RÈM PHÚ GIA!